Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,733
  • Tháng hiện tại68,138
  • Tổng lượt truy cập1,417,247
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Sự “trưởng thành” sau bao nhiêu năm của những trò chơi thời 8X

Chủ nhật - 18/03/2018 21:55

Sự “trưởng thành” sau bao nhiêu năm của những trò chơi thời 8X

Có những trò chơi mà có khi bạn chỉ còn được nhìn thấy trên phim ảnh mà thôi.
 

Nếu như ngày xưa trò chơi "kinh điển" của tụi nhỏ quanh xóm là trốn tìm thì giờ đây người ta lại thấy trong bộ môn bắn súng sơn có không ít điểm tương đồng đấy nhé.

Chỉ có mấy đứa nhỏ vùng thôn quê, nơi có cây dừa, cây cau thì mới nhớ cái trò kéo lá dừa này mà thôi. Giờ đây theo vì kéo nhau bằng lá dừa, mo cau thì không ít trẻ em Việt được thử sức mình với trò trượt ván, được du nhập từ nước ngoài.

Chiếc đài cát xét của ông ngày nào vẫn nghe nhạc, nghe đài, thế nhưng từ lâu đã được thay thế bằng các loại máy nghe nhạc loại xịn rồi nhé.

Bạn còn nhớ những trò chơi nhảy ô ngày xưa không? Giờ thì làm gì có kẻ ô rồi nhảy ngoài đường với nhau nữa, các em nhỏ được ba mẹ sắm nguyên cho thảm nhảy ở trong nhà ấy chứ.

Sự "dậy thì vượt trội" của máy điện tử cầm tay chắc hẳn là chiếc ipad hiện đại bây giờ rồi. Trò gì cũng có cả nhé.

Trò chơi bắn bi ngày xưa giờ vốn được các trẻ em yêu thích là thế, nhưng rồi cũng chẳng còn thấy nhiều ở ngày nay. Môn thể thao bowling được xem là trò chơi "nối nghiệp" bắn bi ngày nào ấy nhỉ.

Không còn mấy em nhỏ say mê với trò ghép hình tranh giấy nữa rồi, thay vào đó là những con lego đầy màu sắc được lắp ghép cầu kì.

Tuổi thơ của ai từng gắn liền với những cuộn phim băng thì mới thấy thú vụ làm sao, giờ thì mọi thứ hiện đại đều nằm gọn trong chiếc điện thoại đời mới.

Bạn còn nhớ mấy trò nhảy ngựa, nhảy cầu này không? Dù nhảy bungee có phần mạo hiểm hơn nhưng nó cũng có thể được xem là "phiên bản nâng cấp" của trò nhảy ngựa đó nhỉ.

Nguồn tin: Theo YAN

 Tags: trò chơi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây