Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,269
  • Tháng hiện tại67,674
  • Tổng lượt truy cập1,416,783
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Cảnh - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi

Thứ năm - 02/06/2016 22:49

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Cảnh - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi

Ngày 2-6-2016, Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Trần Cảnh - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đang sinh hoạt tại Chi bộ Nhà Thiếu nhi.
Đến dự có đ/c Nguyễn Kim Long - UVTV, Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, đ/c Trần Sơn Tùng - Phó bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn, đảng viên và cán bộ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình.

Lễ trao Huy hiệu

Thông qua Quyết định trao Huy hiệu
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Kim Long - UVTV, Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận những chặng đường rèn luyện, đóng góp, cống hiến của đ/c trong suốt 30 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đ/c Nguyễn Kim Long đề nghị đ/c Trần Cảnh tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của đất nước nói chung và của cơ quan nói riêng.

Đ/c Nguyễn Kim Long - UVTV, Phó Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Trần Cảnh
 Bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đ/c Trần Cảnh - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng Chi bộ Nhà Thiếu nhi vững mạnh xuất sắc.

Đ/c Trần Sơn Tùng - Phó bí thư Đảng ủy cơ quan Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng đ/c Trần Cảnh



Đại diện Chi bộ, cơ quan, các tổ chức công đoàn, chi đoàn Nhà Thiếu nhi chúc mừng đồng chí Trần Cảnh. 

 

Tác giả bài viết: N.Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây