Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập116
  • Hôm nay3,234
  • Tháng hiện tại95,151
  • Tổng lượt truy cập1,444,260
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

ĐÀO TẠO CLB TEENYEEU 24H TẠI NHÀ THIẾU NHI QUẢNG BÌNH

Thứ hai - 16/10/2023 21:45
Ngày 15/10, Trung tâm Trẻ em và Phát triển (CCD) phối hợp với Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức khóa Đào tạo "CLB Teenyeeu 24H" dành cho 20 thành viên CLB Phóng viên nhỏ (Nhà Thiếu nhi Quảng Bình) và 10 học sinh Làng trẻ SOS Đồng Hới.
Chụp hình lưu niệm
Chụp hình lưu niệm
Đây là một hoạt động nằm trong khuổn khổ sáng kiến từ Quỹ JIFF kết hợp giữa IPFCS và CCD với chủ đề “MÔ HÌNH CLB TEENYEEU 24H". Qua đó nhằm thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em trong xây dựng quy tắc ứng xử tại tổ chức giáo dục dưới góc nhìn giới và nâng cao năng lực truyền thông, góp ý xây dựng pháp luật về giới và tình dục.
Chương trình đào tạo gồm 2 chuyên đề cần thiết và bổ ích với các bạn tuổi teen:
Chuyên đề 1: An toàn thân thể, tình dục. (Học cách nhận biết về sự thay đổi của cơ thể và cách chăm sóc sức khỏe. Hiểu về đa dạng giới, bình đẳng giới và cách giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tình bạn tích cực, an toàn).
Chuyên đề 2: Nâng cao năng lực vận hành và chương trình hành động. Các lưu ý khi thiết kế hoạt động CLB về giới và tính dục. Làm thế nào để tham gia dự án góp ý Luật bình đẳng giới và Luật chuyển giới. Kỹ năng tổ chức và thiết kế nội dung truyền thông trực tuyến và trực tiếp tại trường học.
Bên cạnh đó, các thành viên tham gia khóa học còn được các giảng viên chia sẽ về quy trình cơ bản để vận hành CLB Teenyeeu và các quy định pháp luật có liên quan đến trẻ em.
Mục tiêu sau khi hoàn thành Khóa Đào tạo sẽ chọn được tối thiểu 5 thành viên CLB tham gia hoạt động góp ý chính sách và 3 thành viên tham gia truyền thông trong Ban quản trị Group CLB Teenyeeu 24h.
Với năng lực và sự sáng tạo cùng với những kiến thức, kỹ năng tiếp thu nhận được, hy vọng các thành viên trong CLB Phóng viên nhỏ sẽ xây dựng CLB Teenyeeu 24h ngày càng phát triển.

Ra mắt Ban Chủ nhiệm CLB Teenyeeu 24H
Phòng Phương pháp.

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây