Nhà thiếu nhi Quảng Bình

http://nhathieunhiqb.vn


Biểu diễn trống kèn chào mừng 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình

Biểu diễn trống kèn chào mừng 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình
Chiều ngày 26/4/2014, tại khuôn viên tượng đài Mẹ Suốt - TP Đồng Hới, Đội nghi thức Chim Hoạ Mi – Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức biểu diễn Chương trình Trống Kèn cộng đồng chào mừng 410 năm hình thành tỉnh Quảng Bình (1604 – 2014).
Chương trình biểu diễn đã mang đến một không khí tươi vui, sôi nổi. Với 21 tác phẩm kèn và trống nổi (Quảng Bình quê ta ơi, Quảng Bình chiến thắng, Trên biển quê hương, Gánh gạo Trị Thiên, Tự hào Tổ quốc Việt Nam, Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng, Tiến về Sài Gòn,...) đã thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo người dân TP. Đồng Hới cũng như khách du lịch trong thời điểm Quảng Bình đang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 410 năm hình thành tỉnh.
 
Đội Nghi thức CLB Chim Họa Mi là lực lượng chính phục vụ cho các hoạt động của các sở ngành trong tỉnh, chương trình biểu diễn Trống Kèn cộng đồng là một nét mới. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các em trong Đội nghi thức rèn luyện kỹ năng mà còn là dịp để giáo dục cho các em về tình yêu quê hương đất nước, cùng hòa chung vào không khí tươi vui của lễ hội quê hương.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây