Nhà thiếu nhi Quảng Bình

http://nhathieunhiqb.vn


Đại hội Hội Vovinam Quảng Bình nhiệm kỳ 2015 - 2020

Đại hội Hội Vovinam Quảng Bình nhiệm kỳ 2015 - 2020
Ngày 8/4/2015, tại Nhà Thiếu nhi, Hội Vovinam Quảng Bình đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ II (2015 - 2020). Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Nhà Thiếu nhi Quảng Bình là nơi bộ môn Vovinam phát triển đầu tiên tại  tỉnh Quảng Bình. Môn phái Vovinam chủ trương huấn luyện môn sinh trên 3 phương diện: Võ lực, võ thuật và tinh thần võ đạo. Mục đích nhằm phát huy niềm tự hào dân tộc Việt Nam. Trong nhiệm kỳ qua, Hội đã tập trung kiện toàn các CLB, đào tạo các môn sinh và Huấn luyện viên để phát triển phong trào. Hiện nay có 6 CLB ngoại khóa, với tổng số môn sinh trên 500 võ sinh. Hội đã cử 11 võ sư, HLV tham gia các lớp tập huấn chuyên môn, giám định và trọng tài do Liên đoàn Vovinam Việt Nam tổ chức. Vovinam Quảng Bình cũng đã được đưa vào giảng dạy tại một trường học theo chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Hội đã tổ chức được 22 khóa thi cho 652 võ sinh và môn sinh. Hằng năm, Hội đã tạo điều kiện cho các môn sinh tập luyện và tham gia thi đấu tại các giải và khu vực như: Giải trẻ vô địch toàn quốc tại Gia Lai 2009 (đạt giải Nhất toàn đoàn), Cúp các CLB Vovinam toàn quốc tại Thanh Hóa năm 2010 (đạt 2 HCĐ), và Cúp các CLB Vovinam toàn quốc tại Quảng Bình năm 2011 (đạt 1 HCV và 10 HCĐ)…
Bên cạnh đó, Hội Vovinam Quảng Bình thường xuyên tham gia biểu diễn võ thuật, lân phục vụ các hoạt động chính trị, văn hóa của tỉnh và các lễ hội tại địa phương…
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Vovinam Quảng Bình đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị Hội tiếp tục phát triển và mở rộng phong trào; nâng cao chất lượng huấn luyện và giảng dạy; tiếp tục đưa môn phái vào giảng dạy chính khóa ở nhiều trường học khác trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2015 – 2020. Võ sư Lê Hùng Ninh được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội.

Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội.
 

Tác giả bài viết: Linh Linh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây