Nhà thiếu nhi Quảng Bình

http://nhathieunhiqb.vn


Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày 06/01, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023.
Đồng chí Đinh Trung Hiếu – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh Quảng Bình đến dự và chỉ đạo Hội nghị; tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng tỉnh Đoàn, các đơn vị trực thuộc và đông đủ cán bộ, viên chức và người lao động của Nhà Thiếu nhi.
Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2023
Năm 2022, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Hội đồng Đội Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, đặc biệt là sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt các chương trình, mục tiêu đề ra ngay từ đầu năm, Nhà Thiếu nhi đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.
Hè 2022, Nhà Thiếu nhi tổ chức 100 lớp với gần 2.000 em thiếu nhi tham gia ở 32 loại hình năng khiếu, kỹ năng. Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tổ chức cho các bộ môn năng khiếu có cơ hội giao lưu sau 2 tháng hè học tập tại Nhà Thiếu nhi như: Chương trình Giao lưu văn nghệ “Em yêu mùa hè”; Giao lưu Bóng chuyền các lớp năng khiếu hè; Giải Bơi lội thiếu niên, nhi đồng hè năm 2022.
Các hoạt động tiêu biểu như: Chương trình văn nghệ “Chào Xuân 2022”; tổ chức cuộc thi vẽ tranh về Quyền trẻ em “Một nét vẽ, muôn lời nói”; tổ chức Cuộc thi Piano thiếu nhi “Âm nhạc chấp cánh ước mơ”, Hội thi "Tìm kiếm tài năng dẫn chương trình thiếu nhi"... đã thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu nhi và để lại nhiều ấn tượng đẹp.
Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tham gia Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc năm tại Thành phố Hồ Chí Minh đạt 01 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc, Giải A toàn đoàn, được Hội đồng Đội Trung ương tặng Bằng khen.
Các Câu lạc bộ, Đội, nhóm chuyên vẫn duy trì hoạt động thường xuyên và ngày càng nâng cao chất lượng sinh hoạt.
Ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2022, tại Hội nghị tổng kết hoạt động của hệ thống Nhà Thiếu nhi toàn quốc, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình vinh dự được BCH Trung ương Đoàn tặng Bằng khen; Là đơn vị xuất sắc khối Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi năm 2022 được Hội đồng Đội Trung ương tặng Cờ thi đua.
Hội nghị cũng đã dành phần lớn thời gian cho đại diện các phòng trình bày tham luận.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, thay mặt Thường trực Tỉnh Đoàn, đồng chí Đinh Trung Hiếu - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã đạt được trong năm 2022, đồng chí Chủ tịch HĐĐ tỉnh cũng đề nghị, năm 2023, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động của các loại hình đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu. Tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích hơn nữa để động viên, cổ vũ, tạo không khí vui tươi, tinh thần phấn khởi cho các em thiếu nhi khi tham gia học tập rèn luyện và trải nghiệm các hoạt động tại Nhà Thiếu nhi; tham mưu có hiệu quả với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, HĐĐ tỉnh trong việc hướng dẫn, bồi dưỡng phương pháp và kỹ năng công tác Đội…
Tại Hội nghị, các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2022 đã được tuyên dương và khen thưởng.
Lãnh đạo Nhà Thiếu nhi và Công đoàn, đại diện các phòng, cá nhân cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2023.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây