Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay2,973
  • Tháng hiện tại94,890
  • Tổng lượt truy cập1,443,999
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Liên hoan "Tỏa sáng đam mê" các nhóm Múa, Nhảy Lần thứ I, năm 2024

Thứ tư - 13/03/2024 04:03
- Nhằm phát hiện, bồi dưỡng và tìm kiếm những tài năng nhảy, múa trong thiếu nhi toàn tỉnh; giúp các em phát huy năng khiếu, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và hấp dẫn thu hút đông đảo các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.- Là dịp cho các em có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện năng khiếu và động viên, khuyến khích thiếu nhi tham gia các hoạt động tập thể; đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ.- Liên hoan phải được tổ chức thiết thực, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm, tạo sự hấp dẫn, lan tỏa trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng tại các liên đội trên địa bàn tỉnh; đảm bảo chất lượng nghệ thuật và tính tuyên truyền, giáo dục.
Liên hoan "Tỏa sáng đam mê" các nhóm Múa, Nhảy
Liên hoan "Tỏa sáng đam mê" các nhóm Múa, Nhảy
1. Đối tượng: Là đội viên, thiếu niên, nhi đồng đang sinh hoạt và học tập tại các Liên đội Tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh; Các nhóm múa, nhảy tại các Trung tâm, các CLB, đội nhóm trong toàn tỉnh; độ tuổi từ 7 - 15 tuổi (sinh năm 2017 đến năm 2009) có năng khiếu múa, nhảy, phong cách trình diễn sân khấu tốt.
2. Số lượng: Từ 02 đến tối đa 12 thí sinh tham gia mỗi nhóm.
3. Nội dung:
- Biểu diễn nhóm đôi hoặc tập thể các bài múa, nhảy (các thể loại như Múa đương đại, Dance Sport, Dance cover, hiphop, popping, break-dance, krumping, sexy dance) có nội dung lành mạnh, thuộc danh mục được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho phép lưu hành. Khuyến khích các đơn vị sáng tác, cách điệu các điệu múa, nhảy có chủ đề, nội dung phù hợp với lứa tuổi.
- Âm nhạc: Sử dụng nhạc MP3 độ phân giải cao. Các đội tham gia có thể remix, hòa âm phối khí với các bản nhạc tự chọn nhưng cần đảm bảo được sử dụng bản quyền khi đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.






Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây