Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay2,633
  • Tháng hiện tại42,572
  • Tổng lượt truy cập1,836,623
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

"ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM - LỒNG ĐÈN THẮP SÁNG ƯỚC MƠ" NĂM 2024

Chủ nhật - 15/09/2024 22:15
Tối ngày 15/9, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” năm 2024 dành cho các em thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên, các lớp năng khiếu của Nhà Thiếu nhi, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Đồng Hới và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Đồng Hới.
Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình
Tham dự chương trình có cô Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; bác Hồ Tân Cảnh, Phó Giám đốc sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; anh Đinh Trung Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; cô Hà Thị Bình, Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình; bác Nguyễn Thanh Chương – Phụ trách Trung tâm Công tác xã hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể, quý bậc phụ huynh và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn.
Trong thời gian qua, các cô chú lãnh đạo tỉnh, các sở ban ngành luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cả về vật chất và tinh thần để các em thiếu nhi được học tập, vui chơi và phát triển lành mạnh, dịp này, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Tỉnh Đoàn đã tặng những phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi.
Tại đêm hội, Ban Tổ chức đã trao tặng 190 suất quà cho các em thiếu nhi của Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Đồng Hới, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Đồng Hới và các em đang học tập, sinh hoạt tại Nhà Thiếu nhi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng góp phần động viên để các em vượt qua những khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập và đón một mùa Trung thu vui tươi, ấm áp.
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chung tay cùng cả nước hướng về đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục khó khăn, thiệt hại sau cơn bão số 3, đặc biệt là các em thiếu nhi, Ban Tổ chức đã phát động, kêu gọi các đại biểu, thầy, cô giáo, phụ huynh tham gia chương trình quyên góp.
Tại chương trình, đại biểu và em bạn thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục biểu diễn văn nghệ: múa hát, nhảy, biểu diễn võ thuật đẹp mắt do các em thiếu nhi đến từ các lớp năng khiếu của Nhà Thiếu nhi biểu diễn và được tham gia các trò chơi, đố vui sôi nổi có thưởng từ chú Cuội và chị Thỏ Ngọc.
Một số hình ảnh tại chương trình


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây