Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,136
  • Tháng hiện tại78,831
  • Tổng lượt truy cập1,427,940
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Bế mạc Giải Bóng bàn Thiếu niên nhi đồng năm 2019

Chủ nhật - 08/09/2019 22:24

Bế mạc Giải Bóng bàn Thiếu niên nhi đồng năm 2019

Chiều 08/9, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức bế mạc Giải Bóng bàn Thiếu niên nhi đồng năm 2019 và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.
Tham dự có chị Lê Thị Ngọc Hà - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Quảng Bình, cô Hà Thị Bình - Giám đốc Nhà Thiếu nhi cùng đông đảo phụ huynh và các vận động viên tham gia giải.


Cô Hà Thị Bình - Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình phát biểu tại buổi bế mạc.


Các vận động viên tham gia thi đấu tại giải.

 
Giải Bóng bàn Thiếu niên nhi đồng năm 2019 đã thu hút sự tham gia của 80 vận động viên đến từ TP Đồng Hới, Thị xã Ba Đồn và các huyện Quảng Ninh, Lệ Thủy, Quảng Trạch và Bố Trạch.
Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 7  bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích ở các lứa tuổi: U11, U12 (nội dung thi đấu kỹ thuật) và U11 nữ, U11 nam, U12 - U13 nam, U14 - U15 nam và U12 - U15 nam xuất sắc (nội dung đơn nâng cao). Ngoài ra BTC cũng đã trao 4 giải phụ (giải phong cách, giải triển vọng, VĐV nhỏ tuổi nhất, vượt khó học giỏi) và tặng một suất học bổng trị giá 2 triệu đồng cho VĐV Nguyễn Minh Tú có hoàn cảnh khó khăn.
 

Chị Lê Thị Ngọc Hà - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Quảng Bình trao giải cho các VĐV xuất sắc lứa tuổi U11.
 
Giải Bóng bàn Thiếu niên nhi đồng năm 2019 là sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao thể lực, trí tuệ cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Thông qua giải đấu nhằm đánh giá lại quá trình học tập và rèn luyện của các em học sinh bộ môn Bóng bàn tại Nhà Thiếu nhi cũng như tăng cường sự đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa học sinh tại Nhà Thiếu nhi và một số CLB trên địa bàn tỉnh. 
Giải cũng góp phần phát triển rộng rãi phong trào tập luyện bóng bàn trong thiếu niên nhi đồng tại địa phương và lực lượng đam mê, yêu thích bộ môn bóng bàn.
Được biết, Giải Bóng bàn Thiếu niên nhi đồng năm 2019 được Nhà Thiếu nhi Quảng Bình xã hội hóa hoàn toàn.

Tác giả bài viết: Tin, ảnh: Quốc Vượng, Ngọc Linh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây