Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay4,127
  • Tháng hiện tại92,219
  • Tổng lượt truy cập1,441,328
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

CLB Bóng bàn NTN đạt 12 HCV tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh Quảng Bình

Thứ tư - 15/10/2014 23:02

CLB Bóng bàn NTN đạt 12 HCV tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh Quảng Bình

Tại Hội khỏe Phù đổng tỉnh Quảng Bình lần thứ XIII - giai đoạn 1 diễn ra từ ngày 17 - 20/3, đoàn vận động viên bóng bàn Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã xuất sắc đem về 12 Huy chương vàng, 5 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng (chiếm 2/3 số huy chương bộ môn).
Được biết, Hội khỏe Phù đổng tỉnh lần thứ XIII - giai đoạn 1 thu hút 1.450 vận động viên đến từ các Phòng Giáo dục - Đào tạo 7 huyện, thành phố trong tỉnh và các trường THPT trực thuộc với các nội dung thi đấu: điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, bóng chuyền.

Đây là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát triển năng khiếu TDTT trong lứa tuổi thanh thiếu nhi; góp phần nâng cao chất lượng thể dục thể thao học đường và chất lượng giáo dục toàn diện. Quan trọng hơn, đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 410 năm tỉnh Quảng Bình hình thành và phát triển.


Những vận động viên xuất sắc sẽ được Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình tuyển chọn và bổ sung cho các đội tuyển năng khiếu tham dự Hội khỏe Phù đổng toàn quốc lần IX trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Nguyên Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây