Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại110,377
  • Tổng lượt truy cập1,459,494
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Khai trương phòng Tư vấn Tâm lý Tin & Yêu

Chủ nhật - 14/04/2024 21:25
Sáng ngày 14/4, Nhà Thiếu nhi tỉnh tổ chức Lễ khai trương hoạt động Phòng tư vấn tâm lý Tin & Yêu.Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đơn vị, hội đồng cố vấn chuyên môn cùng đông đảo các phụ huynh, học sinh trên địa bàn.Lứa tuổi thanh thiếu nhi là giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi người, là quãng thời gian diễn ra những “biến cố” đặc biệt, đánh dấu sự trưởng thành, với nhiều thay đổi về sinh lý, tâm lý và xã hội.
Lễ Khai trương
Lễ Khai trương
Những thay đổi đó gây ra sự mất cân bằng và một số khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần và quyết định cuộc sống của các em. Đây cũng là giai đoạn đầy thách thức với bản thân các em cũng như phụ huynh hay thầy cô giáo.
Việc triển khai phòng tư vấn tâm lý Tin yêu nhằm hỗ trợ thanh thiếu nhi giải quyết những khó khăn trong hành trình phát triển nhân cách, năng lực và kỹ năng học tập, định hướng nghề nghiệp, lối sống, các mối quan hệ liên nhân cách và những rối loạn cảm xúc.
Quá trình triển khai, phòng sẽ phối hợp với các tổ chức liên quan nhằm hỗ trợ và can thiệp trong trường hợp thanh thiếu nhi có những vấn đề liên quan đến những hoạt động bên ngoài, như: Các vấn đề pháp luật, các vấn đề về bệnh tâm lý… nhằm giúp các bậc phụ huynh hiểu và có những giải pháp phù hợp với các vấn đề tâm lý của con em mình. Bên cạnh đó, phòng sẽ phối hợp với các đơn vị, trường học tổ chức các dịch vụ tư vấn tâm lý, tập huấn, hỗ trợ kỹ thuật…
Tại buổi lễ, các em đã chia sẻ, bày tỏ các vấn đề khó khăn trong học tập, mối quan hệ bạn bè, gia đình… Đội ngũ cán bộ tư vấn đã lắng nghe, trao đổi, tư vấn và hỗ trợ cách xử lý những vấn đề, tình huống mà các em gặp phải.
Việc thành lập phòng tư vấn tâm lý Tin yêu nhằm góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe tinh thần cho thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh, giúp các em tự đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất, gỡ bỏ những vướng mắc, suy nghĩ tiêu cực, tìm lại niềm vui, sự tự tin góp phần ổn định đời sống tâm hồn, tình cảm và giúp các em thực hiện được nguyện vọng và ước mơ của mình.

Đồng chí Hà Thị Bình, Giám đốc Nhà Thiếu nhi phát biểu tại buỗi lễ Khai trương.
 

Đồng chí Đinh Trung Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh phát biểu tại buỗi lễ Khai trương.


Các cố vấn chuyên môn trao đổi, tư vấn và hỗ trợ các em tại buổi lễ.


Đại biểu tham gia bấm nút khai trương phòng tư vấn tâm lý Tin & Yêu.


Đại biểu tặng hoa cho các thành viên Hội đồng cố vấn và Ban tham vấn.

Nguồn tin: Theo baoquangbinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây