Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay4,192
  • Tháng hiện tại82,054
  • Tổng lượt truy cập1,431,163
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Kỳ thi thăng cấp Karate

Thứ hai - 13/10/2014 23:12

Kỳ thi thăng cấp Karate

Nhằm đánh giá quá trình học tập rèn luyện của các võ sinh theo đúng thời gian qui định, ngày 05-11-2013, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức kỳ thi thăng cấp Karate cho 35 võ sinh của các cấp đai: thi lên đai đen, đai nâu hai bệt đen, đai nâu một bệt đen, đai nâu và đai xanh.
Tham dự có cô Đoàn Thị Lương - Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi, các cô chú lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Năng khiếu, phòng Giáo vụ và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các thế hệ võ sinh đã và đang tham gia sinh hoạt, luyện tập Bộ môn Karate tại Nhà Thiếu nhi.
Đến với kỳ thi, nhìn chung trình độ các võ sinh ngang sức ngang tài, cộng với sự nhiệt tình nên kỳ thi diễn ra rất sôi nổi, hào hứng bởi đây là cơ hội cho các bạn thể hiện niềm đam mê của mình đối với bộ môn này. Cuộc thi đã để lại những khoảnh khắc, dấu ấn đáng nhớ với các chiêu võ nghệ rất điêu luyện.

Các võ sinh dự thi.

Kết thúc kỳ thi, 100% võ sinh đạt yêu cầu thăng đai, trong đó có 2 võ sinh xuất sắc nhất đó là bạn Đặng Đình Nhật (thi lên đai nâu) và bạn Lê Thanh Tùng (thi lên đai xanh).


Cô Đoàn Thị Lương trao quà cho hai võ sinh xuất sắc của kỳ thi.

Tác giả bài viết: PVN Ngọc Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây