Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay4,373
  • Tháng hiện tại76,483
  • Tổng lượt truy cập1,340,886
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Kỷ niệm 10 năm thành lập CLB PVN huyện Bố Trạch

Thứ tư - 15/10/2014 21:37

Kỷ niệm 10 năm thành lập CLB PVN huyện Bố Trạch

Ngày 06/4/2014, CLB Phóng viên nhỏ Tiếng nói trẻ em nông thôn huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (01/4/2004 - 01/4/2014).
Đến dự lễ có chị Nguyễn Thị Trí Hạnh - Bí thư huyện Đoàn Bố Trạch, chị Hà Thị Bình - Trưởng phòng Phương pháp (Nhà Thiếu nhi tỉnh); các anh chị phụ trách CLB và hơn 40 bạn Phóng viên nhỏ và cựu Phóng viên nhỏ trên địa bàn huyện .

Trải qua 10 năm phát triển và trưởng thành, cùng với sự hỗ trợ và giúp đỡ  nhiệt tình của Nhà Thiếu nhi Quảng Bình, huyện Đoàn Bố Trạch, CLB đã thật sự vững mạnh. CLB hiện nay đang là mô hình thu hút sự tham gia rất sôi nổi của các bạn thiếu nhi trên địa bàn huyện. Nhiều bài viết hay, có giá trị của các bạn trong CLB thường xuyên được đăng tải trên Đặc san Hoa Cát (Nhà Thiếu nhi); tham gia viết kịch bản các chương trình truyền hình Góc nhìn PVN và chương trình Micro nhí (phát trên sóng Đài PT-TH Quảng Bình).
Bên cạnh đó, nhiều bài viết của các bạn còn được đăng tải trên các tờ báo địa phương và trong nước như tờ Thông tin Tuổi trẻ Quảng Bình, báo Nhi đồng, báo Thiếu niên tiền phong, báo Tuổi Hoa, Bản tin của Ủy ban giáo dục thanh niên, thiếu niên nhi đồng của Quốc Hội... 
Các bài viết của các bạn phản ánh rất hồn nhiên chủ đề trường, lớp, gia đình, các vấn đề như môi trường, xâm hại trẻ em, an toàn giao thông... Đặc biệt là truyền thông về Quyền trẻ em... tại địa phương mình sinh sống.
Không chỉ có vậy, CLB Phóng viên nhỏ còn là cái nôi, nơi trưởng thành của nhiều anh chị phóng viên, những người làm báo. Với những hoạt động tích cực và có hiệu quả của mình, CLB PVN huyện Bố Trạch đã đóng góp một phần vào thành công như ngày hôm nay của CLB Phóng viên nhỏ Quảng Bình.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KỶ NIỆM



Phóng viên nhỏ Kiều Trinh - Chủ nhiệm CLB báo cáo kết quả hoạt động trong 10 năm.

Chị Nguyễn Thị Trí Hạnh - Bí thư huyện Đoàn Bố Trạch phát biểu tại Lễ kỷ niệm.

Khen thưởng cho hai bạn Phóng viên nhỏ huyện Bố Trạch có nhiều đóng góp cho CLB.

Tác giả bài viết: Phóng viên nhỏ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây