Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay3,801
  • Tháng hiện tại73,344
  • Tổng lượt truy cập1,337,747
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Trại hè phóng viên nhỏ 2015

Thứ ba - 04/08/2015 05:35

Trại hè phóng viên nhỏ 2015

Ngày 28/7 vừa qua, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức Trại hè Phóng viên nhỏ năm 2015 dành cho các thành viên phóng viên nhỏ trong toàn tỉnh (CLB PVN Nhà Thiếu nhi, hai huyện Bố Trạch và Quảng Ninh). Dù trại hè chỉ diễn ra vẻn vẹn trong vòng 1 ngày thôi nhưng cũng đã đem đến cho các thành viên trong CLB rất nhiều bài học bổ ích. 
Tham dự buổi lễ khai mạc có cô Đoàn Thị Lương - Phó giám đốc Nhà Thiếu nhi, các anh chị phụ trách và gần 100 thành viên của các CLB.
Sau lễ khai mạc, PVN đã có một buổi tập huấn về làm báo hết sức ý nghĩa. Nhà báo Nguyễn Thế Tường đã chia sẻ cho PVN những kỹ năng cơ bản nhất khi làm báo, những kiến thức để có thể viết một bản tin hoàn chỉnh nhất. Bác còn kể những câu chuyện thực tế làm báo rất thú vị làm cho chúng tôi không khỏi thích thú. Ngoài ra, chúng tôi còn có cơ hội được trao đổi với bác những thắc mắc về "nghề nghiệp" báo chí của mình. Một buổi tập huấn hết sức có ý nghĩa đối với tôi cũng như với tất cả các bạn trong Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ.

Phóng viên nhỏ đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích từ giảng viên: Nhà báo Nguyễn Thế Tường
Một điều thú vị nữa là PVN chúng tôi được tham gia một chương trình phiên bản gọi là: "Ơ kìa, Phóng viên nhỏ đây rồi!". Đây là một chương trình được diễn ra dựa theo format của gameshow "Ơn giời, cậu đây rồi!". Phóng viên nhỏ chúng tôi chia thành 4 đội chơi để tạo ra các tình huống làm khó những khách mời là các anh chị cựu phóng viên nhỏ. Trong suốt chương trình, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều tình huống dở khóc dở cười khi các trưởng phòng luôn đề ra những tình huống khó khăn làm cho các cựu phóng viên nhỏ không khỏi ngơ ngác. Thực sự đó là một chương trình rất vui nhộn và hấp dẫn làm cho tất cả các phóng viên nhỏ đều vui vẻ và thích thú.


   "Ơn giời! Phóng viên nhỏ đây rồi!" - Dựa theo phiên bản gameshow "Ơn giời! Cậu đây rồi!"
Sau 1 ngày tập huấn đầy thú vị và ý nghĩa, chúng tôi đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm quý báu để làm tốt công tác truyền thông về trẻ em, được nói lên tiếng nói của trẻ em. Và đặc biệt qua trại hè sẽ là động lực để chúng tôi xây dựng Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ Quảng Bình trở nên lớn mạnh hơn nữa trong tương lai. 

Cùng chụp hình lưu niệm.

Tác giả bài viết: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: CLB PVN NTN Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây