Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,059
  • Tháng hiện tại52,007
  • Tổng lượt truy cập1,401,116
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

CLB bóng bàn Nhà Thiếu nhi xuất sắc giành 4 Huy chương tại Đại hội TDTT (tại tỉnh Nakhon Phanom - Thái Lan)

Thứ tư - 15/10/2014 22:06

CLB bóng bàn Nhà Thiếu nhi xuất sắc giành 4 Huy chương tại Đại hội TDTT (tại tỉnh Nakhon Phanom - Thái Lan)

Từ ngày 29/9 - 03/10/2014, tại tỉnh Nakhon Phanom (Thái Lan), CLB bóng bàn Nhà Thiếu nhi Quảng Bình cùng đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tham gia Đại hội TD-TT các tỉnh có sử dụng đường 9, đường 12 của 3 nước Việt Nam, Lào và Thái Lan.
Được biết, tham gia Đại hội có 12 đoàn của 3 nước. Đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình tham gia Đại hội có 45 thành viên. Trong đó có 32 em vận động viên tranh tài ở 4/5 nội dung thi đấu là bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, đẩy gậy đều xuất sắc vượt qua vòng loại vào bán kết và có huy chương.
 
Riêng 8 em VĐV bóng bàn (CLB bóng bàn Nhà Thiếu nhi Quảng Bình) tham gia thi đấu đã xuất sắc mang về cho đoàn 4 Huy chương. Cụ thể: Huy chương Bạc đơn nam thuộc về Nguyễn Thành Trung; Huy chương Bạc đôi nam: Hoàng Tuấn Anh – Nguyễn Minh Hùng; Huy chương Bạc đôi nữ: Bùi Thủy Tiên – Phan Thị Mỹ Hằng; Huy chương Đồng đôi nam nữ: Mai Lệ Bình – Nguyễn Trần Hữu Đức.

Các VĐV bộ môn Bóng bàn (Nhà Thiếu nhi) tham gia Đại hội.
Bên cạnh đó, các đoàn cũng được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, tham quan Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (tại tỉnh Nakhon Phanom - Thái Lan) và các di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại tỉnh này.
Tham quan Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, giao lưu giữa các tỉnh của 3 nước có sử dụng đường 9 và đường 12.

Tác giả bài viết: Nguyên Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây