Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay5,164
  • Tháng hiện tại64,865
  • Tổng lượt truy cập1,413,974
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Ngày quốc tế thiếu nhi

Thứ tư - 15/10/2014 23:10

Ngày quốc tế thiếu nhi

Nhà thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi với chủ đề Cánh diều mơ ước.
Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2009, tối ngày 1-6 vừa qua, Nhà thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức lễ kỉ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi với chủ đề “Cánh diều mơ ước” với sự hỗ trợ kinh phí của tổ chức Plan vùng Quảng Bình, Viễn thông Quảng Bình, nhà thiết kế thời trang Nhật Dũng và đặc biệt là sự quan tâm của các cơ quan ban ngành trong toàn tỉnh. Buổi lễ đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bậc phụ huynh và các bạn thiếu nhi.

Với mong muốn mang đến niềm vui cho trẻ em đặc biệt là trẻ em nghèo, chương trình đã trao tặng nhiều món quà có ý nghĩa để động viên và tiếp thêm nghị lực cho các bạn nhỏ. Có 30 suất học bổng từ viễn thông Quảng bình được trao cho các bạn học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập đồng thời chương trình cũng dành tặng 5 phần quà cho các cây viết xuất sắc của CLBPVN. Cũng nhân dịp này, các bạn phóng viên nhỏ tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền về quyền trẻ em. Tờ báo “Hoa cát” đã được trao tặng cho các bạn nhỏ và dược đông đảo mọi người đón nhận.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội nghệ thuật Nhật Lệ Xanh vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn khán giả. “Cánh diều mơ ước” thực sự đã mang một thông điệp đầy ý nghĩa về quyền trẻ em. Những cánh diều no gió chao liệng trên bầu trời trong xanh sẽ chở ước mơ và hoài bão của tuổi thơ bay thật cao.
 

 

Tác giả bài viết: Bảo Trâm (Theo Nhà thiếu nhi)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây