Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay6,903
  • Tháng hiện tại89,262
  • Tổng lượt truy cập1,438,371
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021

Thứ ba - 19/01/2021 20:35

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021

Sáng ngày 20/01, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2021.
Đồng chí Lê Thị Ngọc Hà – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh Quảng Bình đến dự và chỉ đạo Hội nghị; tham dự còn có đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng tỉnh đoàn, các đơn vị trực thuộc và đông đủ cán bộ, viên chức và người lao động của Nhà Thiếu nhi.
Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021, đồng chí Trần Văn Truyền – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình nhấn mạnh, năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 và mưa lũ đã ảnh hưởng lớn và làm gián đoạn đến hoạt động thường xuyên của đơn vị, song dưới sự chỉ đạo sâu sát của Hội đồng Đội Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, đặc biệt là sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt các chương trình, mục tiêu đề ra ngay từ đầu năm, tập thể Nhà Thiếu nhi đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Đồng chí Trần Văn Truyền – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021
 
Năm 2020, Nhà Thiếu nhi đã tổ chức được 100 lớp với hơn 1.000 em thiếu nhi tham gia ở 32 loại hình năng khiếu, kỹ năng. Đặc biệt là các bộ môn âm nhạc, thể thao, các khóa học kỹ năng như MC-Dẫn chương trình, đầu bếp nhí… tiếp tục thu hút đông các em thiếu nhi tham gia và  chất lượng các khóa học ngày càng nâng cao. CLB Nghi thức Chim Họa Mi duy trì sinh hoạt 100 em. Tập huấn về kỹ năng công tác đội cho hơn 500 lượt Tổng Phụ trách Đội và thiếu nhi. Các CLB bóng bàn, võ thuật… duy trì hoạt động thường xuyên và chất lượng.
Nhà Thiếu nhi tiếp tục duy trì có hiệu quả CLB Phóng viên nhỏ với 30 em tham gia sinh hoạt thường xuyên đồng thời hực hiện có hiệu quả các chương trình phát thanh Micro nhí và Góc nhìn Phóng viên nhỏ phát trên sóng Đài PT-TH Quảng Bình.
Các hoạt động vui chơi giải trí và từ thiện nhân đạo tiếp tục được Nhà Thiếu nhi quan tâm. Thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, đoàn thể, nhiệm vụ an ninh quốc phòng, phòng cháy chữa cháy.

Đồng chí Hà Thị Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà Thiếu nhi phát biểu tại Hội nghị.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Thị Ngọc Hà - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã đạt được trong năm 2020.  Bước sang năm 2021, đồng chí Chủ tịch HĐĐ tỉnh cũng đề nghị Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động của các loại hình đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu, đặc biệt là các khóa học kỹ năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thiếu nhi. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền. Tham mưu có hiệu quả với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn , HĐĐ tỉnh trong việc hướng dẫn, bồi dưỡng phương pháp và kỹ năng công tác Đội… để Nhà Thiếu nhi xứng đáng là ngôi nhà thân thương của tuổi thơ tỉnh nhà, là địa chỉ tin cậy để quý vị phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình.

Đồng chí Lê Thị Ngọc Hà – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh Quảng Bình đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Hội nghị cũng đã dành phần lớn thời gian cho đại diện các phòng trình bày tham luận.
Tại Hội nghị, các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2020 cũng đã được tuyên dương và khen thưởng.
Lãnh đạo Nhà Thiếu nhi và Công đoàn, đại diện các phòng, cá nhân cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Tác giả bài viết: NTN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây