Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay4,513
  • Tháng hiện tại13,736
  • Tổng lượt truy cập1,473,222
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Hội thảo Trẻ em với Quyền trẻ em

Thứ tư - 15/10/2014 21:46

Hội thảo Trẻ em với Quyền trẻ em

Từ ngày 05 - 08/6/2014, Đoàn Plan Phần Lan và Plan Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với CLB Phóng viên nhỏ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình. Đây là một hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nước tài trợ (Phần Lan) và nước thực hiện chương trình (Việt Nam) trong khuôn khổ dự án Bảo vệ trẻ em.
Tại buổi Hội thảo Trẻ em với Quyền trẻ em, các em Phóng viên nhỏ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình cùng các em thanh thiếu nhi Plan - Phần Lan đã được tham gia các hoạt động thú vị và bổ ích như khám phá Quyền trẻ em thông qua các trò chơi và phim về nhu cầu và quyền. Các em cùng nhau thảo luận, tìm hiểu về nguyên nhân, thực trạng và giải pháp bạo lực trẻ em ở gia đình, nhà trường và cộng đồng thông qua các hoạt động thuyết trình, sắm vai. Bên cạnh đó, các em Phóng viên nhỏ Nhà Thiếu nhi Quảng Bình cũng được tìm hiểu về thực trạng bạo lực trẻ em ở Phần Lan.
Qua buổi Hội thảo cũng đã tạo cơ hội cho Trẻ em Việt Nam và Trẻ em Phần Lan được giao lưu học hỏi, chia sẽ cùng nhau về nhận thức, hành động trong việc Bảo vệ trẻ em của hai nước.


Các bạn Trẻ em Phần Lan trao đổi với các bạn PVN về Quyền trẻ em.










Thảo luận sôi nổi về Quyền và nhu cầu của trẻ em.


Sáng tạo trong cách trình bày.

Cô Tina Mari Salmio - Giám đốc Chương trình tham gia của Trẻ em và Giáo dục Truyền thông đại chúng Plan Phần Lan chia sẽ với các bạn PVN Quảng Bình về Quyền Trẻ em.

Tác giả bài viết: PVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây