Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,769
  • Tháng hiện tại72,078
  • Tổng lượt truy cập1,336,481
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN

Chủ nhật - 26/12/2021 21:59
Nhân kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 - 25/8/2021), ngày 26/12/2021, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức Chương trình "Hành trình về nguồn" tại Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch).
HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN
Tham gia chuyến hành trình có thầy giáo Trần Văn Truyền - Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi, các thầy cô giáo phụ trách, đại diện các em học sinh tiêu biểu của các CLB, đội, nhóm chuyên.

Để tỏ lòng biết ơn và tưởng nhớ sâu sắc đối với công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với đất nước và quê hương Quảng Bình, đoàn đã đến viếng và thành kính dâng hương tại khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa - Đảo Yến - nơi Đại tướng yên giấc ngàn thu.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp (sinh ra tại làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy) là vị tướng huyền thoại, người con anh hùng của dân tộc Việt Nam, một trong những học trò xuất sắc và gần gủi nhất của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Suốt cuộc đời mình, Đại tướng đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, sự trường tồn của dân tộc, hiến dâng trọn đời mình cho Tổ quốc. Những di sản lớn lao mà Đại tướng để lại cho dân tộc Việt Nam và thế giới còn mãi với thời gian và trong lòng Nhân dân.


Nguồn tin: Nhà Thiếu nhi Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây