Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,454
  • Tháng hiện tại71,763
  • Tổng lượt truy cập1,336,166
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Thứ năm - 13/01/2022 22:30
Chiều ngày 13/01, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022.
Đồng chí Lê Thị Ngọc Hà – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh Quảng Bình đến dự và chỉ đạo Hội nghị; tham dự còn có đại diện lãnh đạo các ban, văn phòng tỉnh đoàn, các đơn vị trực thuộc và đông đủ cán bộ, viên chức và người lao động của Nhà Thiếu nhi.
Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022
Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022
Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022, đồng chí Trần Văn Truyền – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình cho biết, năm 2021, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã làm gián đoạn và ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động thường xuyên cũng như hoạt động tập trung của Nhà Thiếu nhi trong năm qua. Song dưới sự chỉ đạo sâu sát của Hội đồng Đội Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh, đặc biệt là sự thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt các chương trình, mục tiêu đề ra ngay từ đầu năm, tập thể Nhà Thiếu nhi đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn và đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Đồng chí Trần Văn Truyền – Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi Quảng Bình Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022
Hè 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, hoạt động các lớp năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi bị gián đoạn, thay đổi về thời gian. Tuy nhiên, trong dịp hè Nhà Thiếu nhi cũng đã tổ chức 90 lớp với gần 1.000 em thiếu nhi tham gia ở 32 loại hình năng khiếu, kỹ năng.
Nhà Thiếu nhi tổ chức biểu diễn hai chương trình: Chương trình hòa thanh kèn trống cộng đồng “Tiếng Kèn Đội ta” tại Quảng trường Hồ Chí Minh do Hội đồng Đội Trung ương phát động và Chương trình nghệ thuật tổng hợp “Em là mầm non của Đảng” nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và ngày thành lập Đảng.
Phối hợp với Đài truyền hình Quảng Bình tổ chức thành công Chương trình nghệ thuật “Chào xuân 2021”.
Đội nghệ thuật Nhật Lệ Xanh tham gia chương trình văn nghệ “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam do Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức.
Chương trình văn nghệ tại Hội nghị Đại biểu Quốc hội tiếp xúc, đối thoại với trẻ em do Văn phòng Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức.
Tổ chức Hội thi online “Ươm mầm tài năng” cho các bộ môn năng khiếu.
Tổ chức ngày hội vẽ tranh theo chủ đề “Sắc màu tuổi thơ”.
Câu lạc bộ Nhật Lệ xanh và Câu lạc bộ Nhạc cụ dân tộc có 150 em tham gia sinh hoạt. Các chương trình văn nghệ của CLB tham gia phục vụ chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện văn hóa, văn nghệ của tỉnh, thành phố đạt chất lượng hiệu quả cao.
Các Câu lạc bộ: Bóng bàn, Võ thuật... vẫn duy trì hoạt động thường xuyên và ngày càng nâng cao chất lượng sinh hoạt. CLB Bóng bàn Nhà Thiếu nhi giành được 06 Huy chương Vàng, 02 Huy chương Bạc và 03 Huy chương Đồng tại Hội khỏe Phù Đổng thành phố.
CLB Phóng viên nhỏ tiếp tục triển khai các mô hình bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và thực hiện quyền, bổn phận của trẻ. Các kênh truyền thông tập trung tuyên truyền nội dung về Quyền, bổn phận và các vấn đề liên quan đến trẻ em, Hội đồng trẻ em tỉnh Quảng Bình. Đặc biệt, tuyên truyền nội dung về tình hình dịch bệnh Covid-19, các biện pháp phòng chống dịch bệnh để tự bảo vệ sức khỏe bản thân và bảo vệ cộng đồng…

Đồng chí Hà Thị Bình - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Nhà Thiếu nhi phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Thị Ngọc Hà - Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Nhà Thiếu nhi Quảng Bình đã đạt được trong năm 2021.  đồng chí Chủ tịch HĐĐ tỉnh cũng đề nghị, năm 2022, Nhà Thiếu nhi Quảng Bình tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động của các loại hình đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu. Tham mưu có hiệu quả với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, HĐĐ tỉnh trong việc hướng dẫn, bồi dưỡng phương pháp và kỹ năng công tác Đội…

Đồng chí Lê Thị Ngọc Hà – Phó Bí thư tỉnh Đoàn, Chủ tịch HĐĐ tỉnh Quảng Bình phát biểu chỉ đạo Hội nghị


Hội nghị cũng đã dành phần lớn thời gian cho đại diện các phòng trình bày tham luận.




Tại Hội nghị, các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm 2021 đã được tuyên dương và khen thưởng.



Lãnh đạo Nhà Thiếu nhi và Công đoàn, đại diện các phòng, cá nhân cũng đã ký kết giao ước thi đua năm 2021.



 
 

Nguồn tin: Nhà Thiếu nhi Quảng Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây