Video clip
Lượt truy cập website
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay4,465
  • Tháng hiện tại60,361
  • Tổng lượt truy cập1,409,470
BÌNH CHỌN

Đánh giá của bạn về Website này?

Thư gửi bạn Lo Lắng

Thứ ba - 22/03/2016 21:24

Thư gửi bạn Lo Lắng

Lo Lắng à, tớ biết cậu rất tốt với tớ nhưng xin lỗi tớ rất tiếc.
Lo Lắng thân mến,

Tớ biết rằng cậu luôn cảnh báo cho tớ về những mối nguy hiểm rình rập tớ ngoài kia. Tớ thực sự biết ơn điều đó. Tớ hoàn toàn tin chuyện đâu đó có thể xuất hiện một con hổ trốn thoát khỏi vườn thú và cố gắng vồ lấy tớ.

Thứ duy nhất tớ lăn tăn đấy là tớ không cần cậu “dọa dẫm” tớ nhiều tới mức độ đấy đâu. Những suy nghĩ căng thẳng hay những bộ phim viễn tưởng cậu vẽ ra trong đầu tớ thực sự rất thiếu thực tế. Nói điều này ra có thể làm cậu buồn song chúng có hại với tớ hơn là hữu ích đấy.

Cậu biết không, chúng khiến tớ mệt mỏi, kiệt quệ và luôn trong trạng thái sợ hãi. Chúng đang làm ngược lại những gì mà cậu bảo chúng làm, đấy là bảo vệ tớ khỏi bị tổn thương.

Và, dù cậu có buồn thì tớ cũng nên thú nhận chuyện này. Cậu đã sai lầm khá nhiều đó, Lo Lắng à. Cậu có nhớ cậu từng bảo tớ bật máy sấy tóc lên thì ngôi nhà sẽ bốc cháy không? Chuyện gì đã xảy ra chứ, ngôi nhà vẫn an toàn sau tất cả mà.

Rồi cái lần cậu quả quyết rằng bạn của tớ đang giận tớ điên lên được khi cô ấy chưa kịp trả lời tin nhắn của tớ. Sau đó thì sao, cô ấy nhắn lại, chẳng có dấu hiệu của sự tức giận xíu xiu nào. Cô ấy bảo: “Tớ yêu cậu, bạn thân của tớ ạ!”. Thế đấy, mọi thứ thật ngốc ngếch, tớ đã cảm giác vậy đó.

Tất nhiên, tớ không hề phủ nhận tầm quan trọng của cậu với tớ đâu nha. Tớ thích cách cậu khuyến khích tớ học hành chăm chỉ, nhờ đó mà tớ vượt qua mấy bài kiểm tra và kì thi ngon ơ. Tớ thích khi cậu nhắc nhở tớ nhớ quan sát 2 bên, trước sau cẩn thận lúc sang đường. Những lần ấy, cậu thật tuyệt vời Lo Lắng ạ. Đập tay cái nào.

Dẫu vậy, nói đi nói lại thì tớ vẫn phải thẳng thắn với cậu rằng quá nhiều thứ đã bị cậu làm trầm trọng hóa lên. Nó khiến tớ mất tập trung, một lần nữa tớ lại phải nói nó chỉ làm tớ tồi tệ hơn mà thôi.

Cậu biết không, với tớ cuộc sống là một món quà và những người thân yêu của tớ cực kỳ quý giá. Tớ muốn ở cùng với họ, chia sẻ với họ trong từng khoảnh khắc. Tớ muốn trở thành một người với đầu óc rõ ràng cùng trái tim rộng mở thay vì khuôn mặt ủ dột, luôn sợ hãi như tớ đã từng thế.

Đó cũng là lý do tại sao tớ không tin vào bất cứ điều gì cậu nói nữa. Đấy cũng là lý do tại sao tớ bảo với cậu “Cảm ơn đã cảnh báo cho tớ, nhưng tớ ổn”, hay “Đấy không phải tớ đâu, đó là Lo Lắng đấy!”.

Không thể đếm được bao nhiêu lần cậu đã dự đoán vô số chuyện chẳng mấy tốt đẹp gì sẽ xảy đến với tớ. Thậm chí chúng ta còn giả vờ như chúng đang xảy ra cơ. Nó chỉ mang lại sự buồn khổ và lãng phí thời gian, năng lượng với tớ thôi, Lo Lắng à.

Trong khi đó, tớ có thể dùng nó để giúp đỡ mọi người cũng như tạo dựng thế giới tươi đẹp này.

Hơn nữa, tớ muốn sống một cuộc đời vui vẻ, thử thách và mạo hiểm. Tớ rất cảm kích trước sự quan tâm quá mức của cậu. Tuy nhiên, hãy để đầu óc mình thư thản xíu đi nào Lo Lắng. Hãy sử dụng năng lượng của mình để tạo ra những thứ tuyệt vời hơn cũng như ít phiền muộn hơn cho tớ nha.

Nguồn tin: thieunien.vn

 Tags: lo lắng, xin lỗi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
bang doc w1
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây